เป็นเกมส์การแข่งขัน ที่ยิงกันได้มันส์จริงๆ

เกมส์การแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบ 16 ทีม ระหว่าง ทีมชาติสเปน พบกับ ทีมชาติ โครเอเชีย น่าจะเป็น เกมส์การแข่งขัน ที่มีการยิงประตู เยอะที่สุดในการแข่งขันฟุตบอล ทัวร์นาเม้นต์ นี้แล้วก็ว่าได้ ซึ่งราคาต่อรอง บ่อนทุกๆสำนักและบรรดากูรูทั้งหลาย ยกให้ สเปนเป็นต่อ 

เริ่มเกมส์การแข่งขัน ก็เป็นไปตามคาด รูปเกมส์ส่วนใหญ่ นักเตะทีมชาติสเปน ครองบอลได้เหนือกว่า และทำเกมส์ขึ้นไปป้วนเปี้ยนอยู่หน้าประตู โครเอเชีย อยู่หลายครั้ง จนทำให้ บรรดานักเตะ โครเอเชีย ต้องตั้งโซนรับต่ำ เพื่อรอจังหวะสวนกลับ แต่ก็ยังทำได้ไม่มากนัก จนมาถึงนาทีที่ 20 กองหลังทีมชาติสเปน ส่งลูกคืนหลัง ให้กับผู้รักษาประตู แต่ผู้รักษาประตูกับแตะบอลผิดจังหวะ ทำให้บอลปลิ้นเข้าประตูตัวเองไป ทำให้ทีมโครเอเชีย ขึ้นนำไปก่อน 1-0 หลังจากเสียประตู บรรดานักเตะทีมสเปน ก็รีบเรียกสติคืนกลับมา และพยายาม ที่จะทำประตูคืนมาให้ได้ หลังจากพยายามอยู่ระยะนึง ก็สามารถที่ทำประตูตีเสมอได้ ในนาทีที่ 38 ของเกมส์การแข่งขัน จบเกมส์การแข่งขันครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1 

เริ่มการแข่งขันในครึ่งหลัง ทีมชาติสเปน ก็ทำประตูขึ้นนำ 1-2 ได้เป็นผลสำเร็จ ในนาทีที่ 57 หลังจากทีมสเปนขึ้นนำ รูปเกมส์ก็เริ่มรุนแรงขึ้น โดยนักเตะโครเอเชีย ทำฟาล์วและตัดเกมส์เหล่าบรรดาสเปน อยู่หลายจังหวะ จนกรรมการต้องเรียกมาเตือนอยู่หลายครั้ง จนถึงนาทีที่ 77 ทีมชาติสเปน ก็ทำประตูขึ้นนำอีกครั้ง 1-3 กุมความได้เปรียบ และรูปเกมส์ก็ยังดีกว่า แต่บรรดานักเตะโครเอเชีย ยังไม่ยอมแพ้ พยายามฮึดสู้ขึ้นมา จนสามารถ ทำประตูตีตื้นขึ้นมาได้ ในนาทีที่ 85 พอทำประตูตีตื้นขึ้นมาได้ บรรดานักเตะโครเอเชีย ก็เริ่มมั่นใจ หวังที่จะทำประตูตีเสมอให้ได้ จนในที่สุด ก็สามารถ ทำประตูตีเสมอ 3-3 ได้เป็นผลสำเร็จ ในช่วงเวลา นาทีที่ 2 ของการทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งผู้ตัดสิน มีการต่อเวลาออกไปถึง 6 นาทีด้วยกัน จึงต่อไปตัดสินกันใหม่ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ช่วงการต่อเวลาพิเศษเริ่มต้นขึ้น นักเตะโครเอเชีย ที่กำลังได้ใจ ก็เริ่มที่จะเปิดเกมส์รุก เพื่อหวังที่จะเอาชนะให้ได้ แต่ถึงกระนั้น ก็ทำได้เพียงแค่หวาดเสียว แล้วก็มาโดน ทีมสเปน โต้กลับทำประตูขึ้นนำไปจนได้ ในนาทีที่ 100 สเปนขึ้นนำ 3-4 จากนั้นอีเพียงแค่ 3 นาที ทีมสเปนก็ฉกฉวยโอกาสในขณะที่นักเตะทีมโครเอเชีย ยังตั้งตัวไม่ติด ทำประตูเพิ่มไปอีกเป็น 3-5 ซึ่งก็น่าจะเป็นประตูตอกฝาโลง ส่งนักเตะโครเอเชีย กลับบ้านไปในรอบนี้ เพราะในช่วงเวลา ในช่วงต่อเวลาช่วงท้ายๆเกมส์ นักเตะโครเอเชีย หลายคนออกอาการ เหนื่อยล้า หมดแรง ทำให้ ทีมชาติสเปน เอาชนะทีมชาติ โครเอชีย เข้ารอบ 8 ทีมต่อไป

betting EURO2020